➡ TÍCH HỢP ĐỌC HIỂU VÀ LÀM VĂN HIỆU QUẢ: Có sự kết hợp đọc hiểu và làm văn để người đọc có sự phản hồi đánh giá và tiếp cận văn bản tác phẩm, giúp học sinh viết, trình bày thể hiện được quan điểm suy nghĩ của bản thân.
➡ HỌC VĂN NHƯ MỘT CÔNG CỤ ĐỐI VỚI VĂN BẢN THÔNG TIN : Nội dung đọc hiểu gần gũi thiết thực với mỗi học sinh, vận dụng vào thực tiễn cuộc sống
➡ HỌC VĂN RÈN LUYỆN TƯ DUY THẨM MỸ NGHỆ THUẬT: Làm nổi bất được những yếu tố thẩm mỹ về không gian, thời gian, quan niệm về con người, hình tượng người kể truyện, các chi tiết, hình ảnh nghệ thuật...
➡ HỌC THEO NHÓM CÁC TÁC PHẨM CÙNG ĐẶC TRƯNG: Dễ có sự liên hệ so sánh tương đồng và khác biệt giữa các tác phẩm trong nhóm và ngoài nhóm bài, giảm nhẹ kiến thức cần phải học.
➡ KIẾN THỨC CÓ SỰ PHÂN HÓA TỪ CƠ BẢN ĐẾN NÂNG CAO: Hệ thống kiến thức khoa học từ nhận biết đến vận dụng cao, từ tái hiện hình tượng đến liên tưởng cảm thụ và tổng hợp đánh giá
⇩DOWNLOAD
VIDEO HƯỚNG DẪN DOWNLOAD
Subscribe by Email
Follow Updates Articles from This Blog via Email
2 Comments
Chị ơi s link quyển này ko vào được v ạ?
Reply DeleteChị ơi s link quyển này ko vào được v ạ?
Reply Delete